Svei mér þá mér finnst þetta eiginlega ekki vera að gera sig

Ég kann ekkert að blogga. Blush  Nema jú ég get sagt frá einu, FootinMouth  Þessi blessuðu mótmæli Trukka bílstjóra eru að verða Þokkanlega þreytt, kallinn er farinn af stað eldsnemma á morgnana. Errm  Er voðalega virkur Halo  Heimilisbílinn merktur eitthverju límmiða drasli sem Aðal trukkarnir eru með. Shocking eða það held ég allavega Blush  Mér er alveg hætt að litast á þetta Mótmæla kjaftæði.Angry Ekki það að þetta verð er fyrir neðan allar hellur og má alveg breytast W00t  Og þetta endurmenntunar dæmi er ég bara ekki að skilja Whistling  Alls ekki taka þessu sem eitthverji árás á ykkur TRUKKAR Undecided  bara svona að segja álit mitt á þessu semsagt Þokkanlega þreytt á Mótmælum. Aumingja Jóhanna vinkona á leiðinni út til spánar á morgun (miðvikudag) og Biður bænir sínar um að Bílstjórar haldi sér á mottunni þangað til að hún kemst uppí vélina Crying  Hún þarf að byrja á því að binda sinn Kall niður því hann er vel virkur í þessu dæmi. Ég ætla ekki einu sinni að segja það hér hvað hún hugðist gera ef þeim ditti í hug að stoppa umferð rétt á meðan hún færi útá völl Whistling  kemur í ljós Vonandi kemstu Jóhanna mín alla leið.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband