Jiii ekkert smį magnaš :O žiš veršiš aš prófa. Hafa HEDDPHONE

Vertu meš heddphone į hausnum og lokašu augunum og żmyndašu žér aš žś sért stödd (staddur) Hjį Rakaranum Have fun

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sveinn Hjörtur

Sęl systa. Žetta er ótrślega raunverulegt. Ég žorši ekki annaš en skoša mig ķ spegli eftir į. Rakaši hann į mér hausinn?

Ein įbending. Slakašu ašeins į ķ brosköllunum... 

Sveinn Hjörtur , 3.4.2008 kl. 21:36

2 identicon

Hehe jį svei mer žį mér stóš ekki į sama :)

Hvaš meinaru mašur. Slaka į ég er svo Brosmild kona ;)

Helga (IP-tala skrįš) 4.4.2008 kl. 00:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband